การฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19)

วันจันทร์ที่ ๒๖ เมษายน ๒๕๖๔ นายยุทธศักดิ์ นามประสิทธิ์. นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกปีบ ได้มอบหมายงานให้เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลโคกปีบ ฝ่ายงานป้องกันฯ ดำเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19)??
บริเวณภายในที่ สถานีตำรวจภูธรศรีมโหสถ ????‍♂️, ที่ทำการอำเภอศรีมโหสถ และ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลโคกปีบ เช่น ราวบันได ห้องประชุม ห้องน้ำ ฯลฯ
เพื่อเป็นการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และเพิ่มความมั่นใจให้กับประชาชนที่เข้ามาติดต่อราชการ ครับ/ค่ะ
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่ม และข้อความพูดว่า "เวรสอบสวน Duty Inguiry Officer On"อาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ กำลังยืน และสถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ กำลังยืน และสถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป และผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ กำลังยืน และสถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่ม

ใส่ความเห็น